เป็นระบบขั้นพื้นฐานในการจัดการสารสนเทศเพื่อใช้ในการบริหารในองค์กรว่าควรจะทำอย่างไรเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ระบบจะครอบคลุมไปถึงด้าน บุคคล เทคโนโลยี เอกสาร ขั้นตอนการทำงาน จะช่วยในการทำงานด้านต่างๆให้มีประสิทธิภาพและยังมีระบบช่วยในการตัดสินใจเพื่อใช้ในการ การวางแผน กลยุทธต่างๆ ที่ใช้ในการบริหาร องค์กรนั้นๆ
นายภาคภูมิ สุทุม 5562110007
วิชานี้น่าสนใจ...ควรจะศึกษาไว้เยอะๆ
ตอบลบ